lam nguyen

No approved location
0 years old
0.0 0 Reviews
Claim profile
Thời trang đầm đẹp kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng hiện nay của các bạn gái khi xuống phố. Đầm suông chữ A với thiết kế thời trang bằng các loại chất liệu khác nhau: voan, thun, cát len luôn được nhiều bạn nữ lựa chọn vì nó có thể che đi những khuyết điểm và mang đến cho bạn sự thoải mái cho cả ngày ngồi làm việc.
Đối với các mẫu đầm ren xòe và đầm ôm body đẹp quyến rũ giúp bạn nổi bật trước đám đông, thu hút mọi ánh nhìn. Đầm ren ngoài màu trắng, hiện nay trên các nhà thiết kế còn phối rất nhiều màu sắc với nhau tạo nên sự mới lạ cho người mặc.
Bên cạnh đó các bộ váy đầm xòe họa tiết in hoa đa màu sắc kết hợp với áo sơ mi voan, áo kiểu nữ lại là sự lựa chọn tuyệt vời trong những chuyến phiêu lưu trên phố cùng với những người thân yêu của mình. Kiểu váy đầm này mang đến cho bạn sự thoải mái tuyệt đối mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao.
Shop quần áo nữ - Khuyenmaicantho giới thiệu cho các bạn một số mẫu đầm thời trang cao cấp, đẹp nhất hiện nay với giá khuyến mãi hấp dẫn nhất thị trường.
Thời trang công sở luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại đối với phụ nữ. Vì thế mà những mẫu váy đầm công sở luôn được được cập nhập thường xuyên, ngày càng nhiều mẫu mã với kiểu dáng và màu sắc hợp thời.
Thanh lịch, duyên dáng và trẻ trung nhất chính là những chiếc đầm liền công sở Hàn Quốc dáng xòe. Kiểu váy này rất đẹp và hiện đại, bạn có thể sử dụng chúng để vừa mặc đi làm vừa mặc đi chơi đều rất đẹp.
Với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế nhưng rất nữ tính, lịch sự, những chiếc váy công sở dáng suông là sự lựa chọn của những cô nàng dịu dàng. Mẫu đầm suông là một trong những kiểu đồ công sở được sử dụng nhiều nhất.
Dù hơi kén người mặc nhưng không thể phủ nhận sức quyến rũ từ những chiếc đầm liền công sở. Ngoài ra, những chiếc đầm ôm body lưng cao kết hợp với các kiểu áo sơ mi voan hay áo kiểu nữ vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế.
Cùng Shop quần áo nữ - Khuyenmaicantho lựa chọn những mẫu đầm công sở cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng nhưng giá thành lại rất hấp dẫn các bạn nha.
Các sản phẩm thời trang luôn được các nhà thiết kế liên tục làm mới theo thời gian, mỗi mùa đều có những mốt thời trang riêng, áo sơ mi nữ công sở cũng không nằm ngoài các xu hướng thời trang của năm.
Những mẫu áo sơ mi trắng đã nhiều năm nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, qua thời thời gian chúng thường được làm mới bằng các chất liệu hiện đại hơn thay vì kate, thì ren đang được lên ngôi. Ngoài ra áo sơ mi voan họa tiết hoa xinh xắn, những mẫu sơ mi jean năng động, cùng các kiểu dáng dài cách điệu hay những mẫu cột nơ dể thương mang phong cách Hàn Quốc đang dần trở thành xu hướng thời trang cho rất nhiều cô gái.
Mỗi mẫu, mỗi chất liệu sẽ là một phong cách riêng để bạn luôn làm mới mình nơi công sở. Bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn khi phối những chiếc sơ mi với váy ôm body lưng cao hay những chiếc quần tây hiện đại. Đến Shop quần áo nữ Khuyenmaicantho để làm mới hình ảnh của mình nơi làm việc và trong những lần gặp gỡ bạn bè các bạn nhé.
Áo thun nữ không bao giờ vắng bóng trong tủ đồ của các bạn gái bởi sự đa năng trong mọi trường hợp. Bạn có thể diện áo pull đi làm, đi chơi hay ngay cả đi dự tiệc nếu biết cách mix đồ phù hợp cho chúng.
Thời trang áo kiểu ngày càng phong phú để bắt kịp xu hướng mang đậm phong cách Hàn Quốc của giới trẻ. Những mẫu áo 2 dây, các mẫu có nón, áo thun trơn hay các mẫu áo form rộng cách điệu luôn được các bạn tuổi teen ưu ái. Riêng những mẫu cổ lọ, kiểu áo tay dài sẽ thích hợp cho các bạn vào mùa đông hay những lúc thời tiết chuyển lạnh. Mẫu áo thun trơn đơn sắc không bao giờ lỗi mốt, tuy nhiên bạn có thể chọn các họa tiết hoa, chấm bi lại rất dể thương nhìn mình sẽ tươi trẻ hơn. Các bạn công sở thường chọn những mẫu áo kiểu có cổ hoặc những chiếc áo sơ mi nữ kiểu kết hợp với các chân váy bút chì để tạo sự thanh lịch nơi làm việc.
Shop quần áo nữ Khuyenmaicantho luôn cập nhập những mẫu áo mới nhất đáp ứng nhu cầu thời trang của các bạn. Hãy chọn cho mình những mẫu áo mới nhất của năm 2015 với giá cực khuyến mãi.

Do you know lam nguyen?

Let people know your experience with lam

Claim profile

lam nguyen doesn't have any reviews yet

Education
  • Khuyen Mai Can Tho , United States

    http://khuyenmaicantho.com/thoi-trang-nu/ao-so-mi.
    -
Career History
  • One Year of Study , United States

    http://khuyenmaicantho.com/thoi-trang-nu/ao-so-mi.
    to
  • ,

    Underwriting & Commercial Finance
    to
Family & Friends

No neighbors Specified

Core Competencies

No Core Competencies Specified

Greatest Attributes

No Greatest Attributes Specified

Business Achievements

No Business Achievements Specified

Worst Failures in Business

No Worst Failures in Business Specified

Political Party

No Political Party Specified