Profile picture of Văn phòng luật DHLaw

Văn phòng luật DHLaw

Vietnam
0 staff members
0 38 Reviews
Company Profile

Luật sư tư vấn thừa kế sẽ giúp hỗ trợ cung cấp được những kiến thức vô cùng cần thiết cho các cá nhân có nhu cầu. Chúng tôi sẽ cung cấp được các kiến thức về pháp lý một cách đầy đủ và chi tiết. Việc tư vấn thừa kế sẽ giúp hỗ trợ cung cấp những kiến thức về mặt tài sản là đất đai. Các quy định về luật pháp được sự hỗ trợ của các luật sư sẽ giúp giải đáp rất nhiều thắc mắc.

Chúng tôi sẽ tiến hánh soạn thảo các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện quyền, nghĩa vụ của họ trong quan hệ thừa kế. Qua đó luật sư phải giúp khách hàng thực hiện đúng pháp luật.

Gồm có 2 loại thừa kế:

  • Có di chúc thì tài sản sẽ được chia theo nội dung trong di chúc.
  • Không di chúc thì tài sản sẽ được chia theo pháp luật.

Di chúc sẽ giúp hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết về các nội dung về từng loại hình thừa kế. Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về pháp lý liên quan đến quyền nhận thừa kế, tranh chấp trong thừa kế,....

Văn phòng luật sẽ giúp giảm bớt những gánh nặng pháp lý, giảm bớt thời gian thực hiện dịch vụ. Chúng tôi gồm các luật sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm nên có thể thực hiện nhiều hồ sơ khác nhau, từ dễ đến khó. Luật sư tư vấn thừa kế có gói dịch vụ với chi phí hợp lý giúp đại diện thực hiện về thủ tục thừa kế, soạn di chúc.

Company size

Type

Revenue

Industry

Competitors

Founded

Company site

https://dhlaw.com.vn

Staff Members
Profile is Approved
avatar
CEO
0.0
Worked since Thursday, May 30 2024
No results found.
People Also Viewed