ontop tshvietnam

No approved location
0 years old
0.0 0 Reviews
Claim profile

 


Tìm hiểu về chỉ số nợ nghiệp trong thần số học


Mỗi người chúng ta đều có nghiệp nợ và trong quá khứ đó có những hành động tốt và xấu. Những gì chúng ta đang trải qua trong cuộc sống hiện tại, cả tốt và xấu, là kết quả của những hành động trong quá khứ. Trang web tracuuthansohoc.net sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về những hành động xấu trong quá khứ của chúng ta dựa trên những con số và tác động của những hành động đó lên cuộc sống hiện tại của chúng ta.


▶️▶️▶️ Tham khảo thêm tại bài viết: số chủ đạo 6


Con số nợ nghiệp là gì?


Mỗi người chúng ta đều có những hành động trong quá khứ, có những hành động tốt và cũng có những hành động xấu. Tất cả những hành động này tạo thành "nghiệp". Khi chúng ta làm những việc tốt, chúng ta sẽ có một cuộc sống tốt đẹp với thành công, danh vọng, giàu có và khỏe mạnh. Ngược lại, khi chúng ta làm những việc xấu, chúng ta sẽ gánh chịu sự thiếu thốn về tài chính, sức khỏe, có thể phải chịu tội ác hoặc bệnh tật...


Trong chiêm tinh học, có hai hành tinh được gọi là Rahu và Kethu, chúng đại diện cho kết quả của những hành động xấu trong tiền kiếp. Chúng được xem như những hành tinh ma quỷ. Trong số học, các con số 13, 14, 16 và 19 mang theo những kết quả của quá khứ. Chúng được coi là những con số nợ nghiệp.


Làm gì khi có chỉ số nợ nghiệp


Nhìn chung, chỉ số nợ nghiệp cho biết rằng chúng ta có trách nhiệm giải quyết những hậu quả của những hành động trong kiếp trước. Khi con số nợ nghiệp kết hợp với các con số xấu khác, chúng ta sẽ gặp phải những khó khăn. Tuy nhiên, hiểu ý nghĩa của các con số nợ nghiệp là điều tích cực, bởi vì chúng ta có thể học hỏi và vượt qua những thử thách mà chúng ta đang đối mặt. Quan trọng là tự nhận ra vị trí của chúng ta, chấp nhận những thách thức và vượt qua chúng.


Chỉ số nợ nghiệp phản ánh những khoản nợ trong tiền kiếp của bạn


Hướng dẫn tìm con số nợ nghiệp


Con số nợ nghiệp nằm trong tổng số chữ cái tên của bạn và ngày sinh.


▶️▶️▶️ Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại: Tra cứu thần số học


Ví dụ: Bruce Lee (Lý Tiểu Long), sinh ngày 27 tháng 11 năm 1940, nổi tiếng về võ thuật và phim ảnh. Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, ở tuổi 33, anh đột ngột qua đời vì chứng đau đầu.


Bruce Lee: tổng số chữ cái = 8 (không phải số nợ nghiệp)


Ngày sinh: 27/11/1940


Số năm sinh: 1940 = 1 + 9 + 4 + 0 = 14 (số nợ nghiệp)


Tổng số sinh: (2 + 7 = 9) + (1 + 1 = 2) + (1 + 9 + 4 + 0 = 5) = 16 (số nợ nghiệp)


Do đó, Bruce Lee có 2 con số nợ nghiệp là 14 và 16.


Số nợ nghiệp 16


Số nợ nghiệp 16 cho thấy rằng người sở hữu con số này đã có những quan hệ không chân thành và đã lừa đảo người khác để chiếm đoạt tài sản. Kết quả là, họ sẽ phải đối mặt với khó khăn trong hôn nhân và tài chính trong cuộc sống này. Những vấn đề này xuất hiện đột ngột và không mong muốn. Số 16 là một con số nguy hiểm và có thể mang đến hậu quả nghiêm trọng.


▶️▶️▶️ Có thể bạn cũng đang quan tâm: số chủ đạo 5 trong thần số học


Để vượt qua thử thách này, bạn nên loại bỏ mọi hành vi gian dối, học cách vượt qua sự tự cao tự đại, và đối xử với mọi người với sự tôn trọng, lòng tin và lòng thành trong tình yêu.

No Bio Specified

No Bio Specified

No Bio Specified

Do you know ontop tshvietnam?

Let people know your experience with ontop

Claim profile

ontop tshvietnam doesn't have any reviews yet

Education

No Education Specified

Career History

No Career History Specified

Family & Friends

No neighbors Specified

No classmates Specified

Core Competencies

No Core Competencies Specified

Greatest Attributes

No Greatest Attributes Specified

Business Achievements

No Business Achievements Specified

Worst Failures in Business

No Worst Failures in Business Specified

Political Party

No Political Party Specified