jubille jubille

No approved location
0 years old
0.0 0 Reviews
Claim profile

Đánh lô xiên đôi, xiên 3, xiên 4 siêu dễ


Với những người chơi lô mà nói, khó nhất chính là việc lựa chọn các con số. Đa số những người mới chơi đều chọn số chơi lô theo cách ngẫu nhiên, tức là bạn có ấn tượng, có cảm tình với số nào đó thì chọn nó làm số đánh.


Thế nào là đánh xiên, lô xiên


Chơi lô SXMN mà không biết đến đánh xiên hay lô xiên thì quả là một thiếu sót lớn. Khi chúng ta đánh xiên thì không bị bó buộc vào một hình thức chơi mà có đến 3,4 hình thức chơi khác nhau nhau: xiên đôi, xiên ba, xiên 4,.. mỗi một hình thức chơi lại có điểm hấp dẫn riêng. Có thể chơi đa dạng nhiều cách, không nên bó buộc trong một lối chơi duy nhất.



Tập chơi lô xiên


Với xiên đôi thì chúng ta có thể chọn 2 con lô khác nhau, sau đó kết hợp chúng lại thành một cặp và đánh. Xiên đôi có tỷ lệ ăn là 1/10. Nếu như bạn đánh 1 nghìn đồng mà trúng thì tiền bạn nhận được là 10 nghìn đồng. Lưu ý là 2 con bạn chọn phải về trong cùng một ngày nhé, về khác ngày là không tính.


Xiên 3 cũng chơi tương tự như xiên đôi thôi, nhưng có điểm khác biệt là người chơi phải chọn đến 3 con. Tỷ lệ ăn của xiên ba là 1/40. Nếu như bạn đánh xiên 3 với giá 1 nghìn đồng, nếu như hôm đó bạn trúng thì số tiền thu về là 40 nghìn đồng.


Tỷ lệ chênh càng cao thì lãi càng lớn. Với xiên 4, người chơi phải chọn đến 4 con, nhưng tỷ lệ ăn là 1/100. Tức là nếu như bạn đánh 1 nghìn đồng mà ngày hôm đó trúng thì bạn được thu về 100 nghìn đồng.


Tuy nhiên, cách chơi này không nên duy trì lâu dài bởi nó khó mang đến chiến thắng. Muốn chiến thắng lớn thì buộc bạn phải học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và có cách tính toán, tìm tòi ra các con số có tỷ lệ trúng cao KQXS mien nam nhất.



Cách tính toán khi chơi lô


Bạn mới tập chơi lô và đang lo lắng không biết trò chơi này có mang đến cho người chơi lợi lộc gì không? Bài viết dưới đây của mình sẽ giúp bạn giải quyết mối lo lắng này, đồng thời chúng tôi cũng hướng dẫn bạn cách chơi lô hiệu quả nhất cho người mới tập chơi.


Nếu bạn cho rằng chơi lô cũng như nhiều trò chơi đen đỏ khác, tất cả đều dựa vào vận may chứ không có bất cứ một quy luật quay số nào cả thì bạn đã sai lầm lớn. Bất cứ trò chơi nào cũng có quy luật riêng của nó, quy luật này rất khó nắm bắt và chỉ có những người thực sự lão làng mới có thể nắm bắt được.


Mà khoan hãy bàn luận đến quy luật chơi lô, là người mới chơi thì trước tiên bạn nên hiểu rõ mọi khái niệm về chơi lô và am hiểu luật chơi của trò chơi này, đây chính là những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho việc chơi lô thành công của bạn sau này.


Xem thêm: KQXSMN


 


 

No Bio Specified

No Bio Specified

No Bio Specified

Do you know jubille jubille?

Let people know your experience with jubille

Claim profile

jubille jubille doesn't have any reviews yet

Education

No Education Specified

Career History

No Career History Specified

Family & Friends

No neighbors Specified

No classmates Specified

Core Competencies

No Core Competencies Specified

Greatest Attributes

No Greatest Attributes Specified

Business Achievements

No Business Achievements Specified

Worst Failures in Business

No Worst Failures in Business Specified

Political Party

No Political Party Specified